Quang Linh Vlogs hoảng sợ, Tiết lộ lý do liên tiếp gặp chuyện xui, vội vã làm 1 điều này

Sau khi liên tiếp gặp chuyện không vui, Quang Linh mới đây đã chia sẻ 1 thông tin vô cùng bất ngờ. Anh cho biết vì bận rộn với công việc nên đã quên thực hiện 1 lời hứa. Hiện anh đang tích cực “sửa sai”.

Theo đó, Quang Linh Vlogs và cuộc sống của anh tại châu Phi vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt là từ khi Quang Linh thông báo làm trang trại để tập trung trồng trọt, chăn nuôi.

Được biết, trang trại của Quang Linh Vlogs có diện tích 14ha tại Bailundo (huyện Huambo, Angola). Đây được coi là trang trại lớn bậc nhất trong khu vực này. Quang Linh dành nhiều tâm huyết, đầu tư cho trang trại khi đưa cả máy cắt cỏ từ Việt Nam sang để dọn dẹp, canh tác nhanh hơn. Ngoài ra, anh còn tiết lộ xây thêm chuồng trại để chăn nuôi gia súc, gia cầm. Tổng số tiền mà anh đầu tư vào trang trại lên đến 4 tỷ đồng.

Trên trang YouTube của mình, Quang Linh thường xuyên cập nhật tình hình các giống cây trồng tại trang trại. Nam YouTuber từng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe thành quả là những củ khoai tây to tròn, chất đầy hàng chục sọt lớn. Trước đó, anh từng gặp khó khăn trong việc chọn giống, bởi nếu không lựa chọn kĩ càng sẽ không cho ra được sản phẩm như mong muốn.

Việc Quang Linh mở trang trại không chỉ giúp bà con có thêm thực phẩm mà còn tạo việc làm cho rất nhiều người dân ở đây. Với tính cách của mình, Quang Linh cũng không ngại giúp đỡ, trả tiền lương và tặng cả thành quả lao động là những sọt khoai tây, bắp cải,… cho người làm của mình.

Mặc dù dành nhiều tâm huyết cho trang trại nhưng Quang Linh vẫn không tránh khỏi những sự cố. Thời gian qua, anh chàng liên tiếp gặp chuyện xui. Anh kể: “Gần đây, kể từ tháng 12, mình nhiều chuyện xui từ tốc mái tôn, lốp xe thủng, rồi hàng rào kho sập, trộm cắp rồi đến chuyện của 4 anh em trong team châu Phi. Có nhiều chuyện ở phía ngoài như đầu tư kinh doanh thì cũng không may mắn cho lắm”.

Sau khi liên tiếp gặp vận xui, tới nay, Quang Linh cho biết anh đã tìm ra được lý do.

Theo đó, nam youtuber kể rằng trong quá trình khai hoang, anh phát hiện có 1 khu mộ, nhưng vì không thể di dời nên đã hứa sẽ sửa sang cho đàng hoàng. Tuy nhiên, vì mãi bận rộn với công việc mà đến nay, anh chàng vẫn chưa thể thực hiện được lời hứa.

“Chắc là ngày mai, mình sẽ cho mấy anh làm bên công trình, thợ xây sẽ đi vào làm. Nhưng phải nhờ trưởng thôn giải hạn về phần mộ này thì mình mới sửa sang mới được chứ nếu mà tự ý sửa cũng không được. Không biết thì không nên đụng chạm vào.

Nói ra thì nó hơi rùng mình một tí nhưng mà đúng thật. Các bạn còn nhớ cái video mình nói cái hôm xây khuôn viên xong là mình sẽ làm phía trong cho đẹp. Mộ đất mình sẽ đắp xi măng lên. Nhưng đến hiện tại bây giờ thì mình vẫn chưa làm nên trong thời gian cũng có rất nhiều chuyện xảy ra và cũng có mấy người comment. May mà cũng có các bạn luôn để ý trong từng video thì mình mới phát hiện ra được những sai sót của mình”, anh chàng chia sẻ.

“Thà rằng không hứa, hứa rồi phải thực hiện. Đã hứa rồi mà không làm thì nó rất là đến sợ. Khi động đám chỗ này từ tháng 12 đến bây giờ rất nhiều chuyện xảy ra và những chuyện xui nó chưa dừng lại, còn rất nhiều nữa nên mình muốn kêu trưởng thôn đến để xử lý việc này”, anh nhấn mạnh.

Được biết, trong thời gian qua, Quang Linh Vlog liên tiếp gặp chuyện xui. Trước đó, quản lý trang trại – người được Quang Linh tin tưởng – đã lấy trộm 2 bao xi măng đem đi bán.

Ngay sau đó, nam YouTube quê Nghệ An đã báo công an địa phương để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, vì người chú của nam công nhân này đã đến tận nhà trình bày hoàn cảnh và xin cho cháu nên hiện tượng mạng quê Nghệ An quyết định tha thứ, trả đủ số tiền công và cho người này cơ hội để sửa sai.

Thời gian gần đây, công việc của Quang Linh thường xuyên gặp khó khăn. Theo đó, sau dịp nghỉ lễ Giáng sinh, 4 thành viên team châu Phi đang làm việc cho anh vẫn đi chơi, ăn uống say sưa, khiến anh chàng phải nhờ người đi tìm. Quang Linh cho 4 người này nghỉ một thời gian vì trong tháng vừa qua, công việc của anh đã gặp nhiều vấn đề nên không muốn đau đầu thêm nữa.

Cách đây không lâu, trang trại của nam YouTuber cũng đã gặp một số thiệt hại nặng nề vì mưa lớn như ngô đang lớn bị gãy ngang, hỏng mái, sập tường nhà kho và hỏng xe. “Cuối năm rất nhiều chuyện xảy ra, toàn mất tiền thôi. Nhưng mình cũng chỉ biết cười mà đón Tết thôi chứ không biết làm sao được”, anh tâm sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *