Trâm Anh nói rằng cô ấy chơi golf với một đại gia gây chú ý.

Trâm Anh nói rằng cô ấy chơi golf với một đại gia gây chú ý.

Bởi vì cô ấy thích chơi golf, Trâm Anh nhiều lần bị đồn là “chơi golf tìm đại gia”. Tuy nhiên, cô ấy nhanh chóng tuyên bố điều này.

Một trong những cái tên được “săn đón” trên mạng xã hội là người đẹp Trâm Anh. Gái xinh xứ Thanh không chỉ nổi tiếng với các chương trình truyền hình như Mảnh ghép tình yêu và Nóng cùng World Cup, mà còn trở thành từ khóa nổi tiếng do nhiều lần bị tố lộ clip của cô ấy với bạn trai.

Trâm Anh tái xuất đầy tươi mới sau nhiều năm “ở ẩn”.

Trâm Anh đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng sau khi đăng tải các video luyện tập trên sân golf. Đây là bộ môn thể thao được biết đến là khá đắt đỏ.

Trâm Anh bật mí: “Mình cũng chơi golf được 2 năm.” Chi phí không thể tính được. Tiền học mỗi buổi khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng, và bạn phải học ít nhất mười buổi để chơi được. Mình sẽ tiếp tục học nếu phương pháp sai. Chi phí khoảng ba mươi đến bốn mươi triệu đồng mỗi tháng nếu ra sân hai lần mỗi tuần….

Trang phục thông thường của hãng có thể tốn từ 3,5 đến 5 triệu đồng/bộ, trong khi trang phục thể thao của hãng có thể tốn từ 15 đến 20 triệu đồng/bộ. Phụ kiện khác như giầy, mũ và găng tay cũng tốn khá nhiều tiền. Cô gái đẹp từ Thanh Hóa nói rằng một bộ gậy chơi golf của cô ấy cũng có giá gần 80 triệu đồng.

Trâm Anh nói rằng cô ấy thích chơi golf hơn các môn thể thao khác vì nó giúp cô ấy giảm cân tốt hơn tập thể dục hoặc cardio, đồng thời giảm căng thẳng và thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi.

“Mình chơi nhiều bộ môn, golf giúp mình thấy thư giãn, tinh thần thoải mái hơn sau mỗi lần ra sân,” Trâm Anh nói. Theo quan điểm của tôi, chỉ tập luyện là không đủ để giảm cân hiệu quả; chế độ ăn uống chiếm 70–80% tổng lượng tập luyện. Bất kể bộ môn tập thể dục nào, bạn cũng có thể giảm cân nếu bạn duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đối với tôi, mặc dù tôi chơi golf nhưng tôi vẫn tiếp tục tập thể dục cardio để có cơ thể săn chắc hơn.

Ngoài ra, Trâm Anh cũng trả lời những nghi vấn về việc cặp đại gia chơi golf. Cô gái nổi tiếng xứ Thanh tuyên bố: “Thật ra, với những chị em mà mình quen biết thì họ cũng có nguồn tài chính ổn định thì mới chơi bộ môn này.” Tôi tin rằng chỉ những người không chơi golf mới có suy nghĩ “ra sân golf để làm quen với đại gia”.

Sân golf bao gồm mọi người từ A đến Z, hầu hết đã quen nhau trước khi đi chơi golf, nhưng không ai đến sân golf mà không gặp được đại gia.

Trước đây, Trâm Anh cũng từng hài hước nói về cặp đại gia và đi đánh golf. Do đó, khi được hỏi: “Cơ duyên nào dẫn lối chị tới bộ môn golf vậy?” “Chắc mọi người sẽ muốn mình trả lời theo hướng kiếm trai, kiếm đại gia nhưng câu trả lời thật là đúng vậy đấy”, cô gái xinh đẹp trả lời.

Cô gái hấp dẫn Trâm Anh gây tranh cãi với tuyên bố yêu đại gia.
Nhiều người coi phát ngôn của Trâm Anh là thực dụng và quá coi trọng đồng tiền.

Một thời gian để quên scandal

Tuy nhiên, Trâm Anh vướng phải scandal lộ clip “nóng” cùng bạn trai khi sự nghiệp của cô đang phát triển. Đó cũng là nguyên nhân khiến cô ấy gần như biến mất khỏi lĩnh vực giải trí trong một thời gian dài.

Khi mọi thứ đã ổn, Trâm Anh mới nói với mọi người rằng cô ấy đã phải sang nước ngoài một thời gian để vượt qua những tháng ngày tồi tệ nhất của mình. Trâm Anh gần như không giao tiếp với bất kỳ người Việt Nam nào ở đó ngoại trừ những người thân trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *